Hội thảo quốc tế răng hàm mặt PHENIKAA 2023

🌻Ngày 14/11/2023, Thành Lợi Dental vinh dự góp mặt tại hội thảo khoa học với chủ đề: “Số hóa trong phục hình toàn hàm trên Implant”

Thành Lợi Dental là một trong số ít Labo có thế mạnh về Implant nói chung và các giải pháp số hóa trên Implant nói riêng. Tại gian hàng của Thành Lợi Quý Thầy cô, Bác sĩ, KTV và các đối tác được tham quan trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp mới nhất ứng dụng trên phục hình Implant từ đơn lẻ đến toàn hàm.

Kết thúc buổi Hội Thảo thành công tốt đẹp với may mắn được đón tiếp quý Bác Sĩ, Thầy, Cô, KTV, Đối Tác tới tham quan, giao lưu, trò chuyện tại gian hàng của Thành Lợi Dental Lab.

💐Xin trân trọng cảm ơn Trường Đại Học Phenikaa, Khoa răng hàm mặt, Cảm ơn ban tổ chức đã đồng hành và hỗ trợ Thành Lợi Dental có buổi hội thảo thành công tốt đẹp.

💐Cảm ơn Quý Thầy cô, Bác sĩ, KTV và các đối tác đã ghé thăm gian hàng và có những ý kiến đóng góp cũng như nhiều chia sẻ bổ ích.

💐Xin chúc các Thầy, Cô, Bác Sĩ, KTV và các Đối Tác luôn khoẻ mạnh, công tác tốt và có thêm những niềm vui mới trong công việc, cuộc sống! Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

💎Cùng Thành Lợi Dental nhìn lại một số hình ảnh đẹp tại buổi Hội Thảo: “Số hóa trong phục hình toàn hàm trên Implant”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *