Lịch sử

Câu chuyện tạo nên thương hiệu Thành Lợi Dental Lab

Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Lợi. Tiền thân là Labo Thành Lợi hay Thành Lợi Dental Lab. Với sự nỗ lực cố gắng của cả tập thể, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, thương hiệu Thành Lợi Dental lab đã khẳng định được vị thế và trở thành một trong những labo sản xuất răng giả có uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Labo Thanh Lợi được thàn lập năm 2012, với 10 nhân sự chính, đến nay công ty Thành Lợi đã có hai cơ sở tại Hà Nội Và Vĩnh Phúc, với đội ngũ kỹ thuật viên lên đến 60 kỹ thuật viên tay nghê cao, thế mạnh về các phục hình thẩm mỹ, Venner, in lay, onlay, Phục hình Implant đơn lẻ và toàn hàm…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các vật liệu cao cấp, cũng như công nghệ nha khoa tiên tiến nhất vào các sản phẩm, Thành Lợi tự hào là một trong những đơn vị phục hình răng uy tín, cung cấp các giải pháp toàn diện, đồng hành cùng phòng khám Nha khoa trong quá trình chuyển đổi số, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, các sản phẩm phục hình nha khoa của Thành Lợi Dental Lab không những được đánh giá cao tại các hội nghị khoa học trong nước mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa.

Với phương châm lấy “Khách hàng làm trung tâm” chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bộ máy nhân sự, nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng quy mô sản xuất, nghiên cứu ứng dụng nhiều vật liệu cao cấp mới và áp dụng kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, chuẩn hóa quy trình, nâng tầm chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo.

CÁC MỐC THỜI GIAN

Năm 2012 sau nhiều năm kinh nghiệm làm nghề Ông Ngố Văn Thành và Ngô Văn Lợi sáng lấp ra trung tâm phục hình răng Thành Lợi Dental Lab với số lượng nhân viên những ngày đầu chỉ có 10 nhân viên.

Năm 2014 Thành Lợi phát triển vượt bậc về cả quy mô và chất lượng nhân sự, số lượng nhân viên tăng gấp 3 lần từ 10 người lên 30 người .

Năm 2015  Công ty Thành Lợi là đơn vị tiên phong đầu tư bộ máy CAD/CAM –  Ceramill của Đức do tập đoàn Amann Girrbach.

Từ năm 2016 đến năm 2020 nhân sự của cty đã phát triển lên đến 60 người với 2 cớ sở tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.

Năm 2020 đến nay công ty đã đầu tư nhiều hệ thống máy móc tiến tiến và hiện đại đồng bộ giải pháp và quy trình phục vụ cho mảng phục hình trên Implant từ đơn lẻ đến toàn hàm.

  • Máy Cắt Xmill-600
  • Máy cắt IMES-ICORE 350i PRO PLUS
  • Máy In kim loại Riton Dual D150

Trong 5 năm liên tiếp, Thành Lợi đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều khách hàng lớn. Là thương hiệu sản xuất răng giả hàng đầu Việt Nam, Thành Lợi luôn cố gắng hoàn thiện và cập nhật, đầu tư các công nghệ mới nhất để phục vụ tốt nhất không chỉ cho các nha sĩ Việt Nam mà còn hướng đến thị trường Quốc Tế.

 

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường sản xuất phục hình nha khoa, vươn lên đỉnh cao

Thành Lợi Dental là thương hiệu sản xuất các sản phẩm phục hình nha khoa ứng dụng công nghệ cao chuẩn quốc tế. Cung cấp giải pháp Nha khoa toàn diện nhất

 

2025

Năm 2025 phấn đấu trở thành thương hiệu mới biểu tượng cho hợp tác thành công trong lĩnh vực đầu tư sản xuất  phục hình Nha Khoa tại Việt Nam. Tiếp tục phát huy thế mạnh là đơn vị phục hình răng uy tín, cung cấp các giải pháp toàn diện, đồng hành cùng phòng khám Nha khoa trong quá trình chuyển đổi số, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

2030

Năm 2030, Thành Lợi kỳ vọng trở thành thương hiệu Top 10 trong lĩnh vực đầu tư sản xuất phục hình Nha Khoa, phát triển các dự án xuất khẩu ra thế giới. Là đối tác chiến lược của nhiều khách hàng và nhãn hàng lớn.

Sứ mệnh

Chung tay xây dựng chuẩn sống mới cho người Việt

 

Với tôn chỉ lấy Khách hàng làm trung tâm, lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, mỗi sản phẩm của Thành Lợi đều được trau chuốt mang tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao, hoàn hảo đến từng chi tiết. Sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà mà chuẩn về chức năng mang lại nụ cười tự tin khỏe mạnh cho mọi người.

Thành Lợi Dental Bàn Tay Thay Lời nói

 

Giá trị cốt lõi

3 giá trị tại Thành Lợi Dental Lab

Ngô Văn Thành

CEO

Nhà sáng lập, GD điều hành Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Lợi. Phụ trách bộ phận sứ và sản xuất phục hình thẩm mỹ…

Ngô Văn Lợi

CEO

Đồng sáng lập, GD sản xuất Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Lợi. Phụ trách chuyên môn phòng Implant….

Nguyễn Văn Phước

Design Manager

GĐ thiết kế Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Lợi.

Cơ sở hạ tầng

Máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực

Là một trong những đơn vị tiên phong tiếp cận, đầu tư và ứng dụng công nghệ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Thành Lợi Dental Lab tự hào là công ty sản xuất nha khoa có đầy đủ các thiết bị sản xuất hiện đại nhất với đầy đủ máy móc, các vật liệu tốt với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

Thành Lợi Dental luôn đào tạo và nâng cao trình độ tay nghề bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, cùng với công nghệ máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại.

Các kỹ thuật viên làm việc tại Thành Lợi luôn đảm bảo chất lượng chất lượng và đáp ứng rút ngắn thời gian điều trị cho cả nha sĩ và khách hàng

  Hệ thống CAD/CAM Ceramill

  2 Hệ thống máy cắt XTCERA – Xmill 220

  Hệ thống máy cắt ướt XTCERA – Xmill 300

  Hệ thống máy cắt ướt XTCERA – Xmill 500

  Hệ thống máy cắt ướt XTCERA – Xmill 600

   Máy in 3D Shining AccuFab – D1

   Máy in Kim loại Riton Dual – D150

   Máy ép nhựa tự động Ivoclar – Vivadent

Đối tác khách hàng của Thành Lợi

Hơn 500+ phòng khám tin tưởng và lựa chọn

Hơn 500+ phòng khám tin tưởng và lựa chọn

Sản xuất hơn 100.000 + đơn vị răng mỗi năm

Sản xuất hơn 100.000 + đơn vị răng mỗi năm

Phục hình Implant 2.000+ ca hàm mỗi năm</sp

Phục hình Implant 2.000+ ca hàm mỗi năm</sp

Custommized Abutmend 20.000 đơn vị mỗi năm

Custommized Abutmend 20.000 đơn vị mỗi năm

Khách hàng cảm nhận

Cảm nhận thực tế của khách hàng tại Thành Lợi

Lúc đầu mình chưa nghĩ gì đến việc niềng răng đâu, nhưng sau khi ra trường do công việc hàng ngày tiếp xúc với nhiều người. Mà tính mình thì rất hay cười, nhưng hàm răng của mình lại không được đẹp, hơi bị hô và lệch đôi khi khiến mình cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp.

Khách hàng: Lê Ngân Giang - 30 tuổi, Thường Tín

Sau khi trải qua lộ tình làm răng tại nha khoa Thành Lợi, hiện tại em đã khắc phục được tình trạng răng hô của mình. Em có thể tự tin tươi cười và giao tiếp với mọi người. Em cảm ơn sự tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình của các bác sĩ tại nha khoa ạ!

Khách hàng: Nguyễn Mai Chi - 24 tuổi, Hoàng Mai

Nhiều năm rồi, răng cô bị mất nhiều cái nhưng ai cũng bảo trồng răng Implant rất đau và nhiều biến chứng về sau khiến cô rất sợ. Tuy nhiên, sau khi được con gái cô đưa đến nha khoa Thành Lợi để trồng răng. Bác sĩ tại đây trồng rất nhẹ nhàng, không đau đớn và còn hướng dẫn cô nhiệt tình.

Khách hàng: Đinh Thi Mến - 40 tuổi, Đống Đa

Anh đã đến nha Khoa Thành Lợi để tiến hành bọc 2 răng cửa. Trải nghiệm khá tuyệt vời vì hoàn toàn không đau, bác sĩ rất ân cần, chu đáo, tư vấn tận tình. Mọi người nếu có vấn đề gì về răng miệng thì nên đến ngay nha khoa Thành Lợi Dental Lab
nhé!.

Khách hàng: Vũ Anh Tú - 28 tuổi, Gia Lâm

Chứng chỉ và thành tựu

Thành Lợi Dental Lab, tự tin là đơn vị đầy đủ chứng chỉ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut vel vehicula neque, fermentum varius lectus. Suspendisse a magna laoreet, semper tellus quis, tincidunt est. Vivamus nibh eros, porttitor ullamcorper fermentum. Ut vel vehicula neque, fermentum varius lectus. Suspendisse a magna laoreet, semper tellus quis, tincidunt est. Vivamus nibh eros, porttitor ullamcorper fermentum. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut vel vehicula neque, fermentum varius lectus. Suspendisse a magna laoreet, semper tellus quis, tincidunt est. Vivamus nibh eros, porttitor ullamcorper fermentum.

 Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur

 Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur

 Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur

 Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur